Tìm kiếm
Mua [Video Thực Tế]Kính Thời Trang Nam Tròng Phân Cực Cao Cấp Mecedes hàng xịn Full Box(01 kính cao cấp + 01 hộp phụ kiện kèm theo)

Mua [Video Thực Tế]Kính Thời Trang Nam Tròng Phân Cực Cao Cấp Mecedes hàng xịn Full Box(01 kính cao cấp + 01 hộp phụ kiện kèm theo)

Category: Mắt kính Nam
Tình trạng: Còn hàng
162,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
162,000đ
 
166,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Thông tin chi tiết sản phẩm: Sản phẩm cao cấp được làm bởi những vật liệu tốt nhất. Kính mắt Merc phân cực Polaroid chống lại các tia UV có hại, chống tia cực tím, giảm mỏi mắt khi đi dưới trời nắng hè, cho hình ảnh chân thực và rõ nét giúp người đeo tham gia giao thông được an toàn hơn. Kính đeo được trên nhiều khuôn mặt khác nhau.
Chất liệu : Mắt kính Polarized chống tia UV400, chống chói, chống lóa hoàn hảo.
Thiết kế : Gọng kính được làm bằng hợp kim mạ vàng 10k cao cấp, thiết kế gọng tròn cho cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho người đeo.
Sản phẩm gồm : Full box (01 kính cao cấp + 01 hộp phụ kiện kèm theo).
Kính nam:
Kính mát luôn là vật dụng thiết yếu cho phái mạnh để bảo vệ đôi mắt khỏi các tác nhân xấu từ môi trường như ánh nắng mặt trời, gió, bụi. Sở hữu thiết kế trẻ trung, kính mát là sự lựa chọn đúng đắn cho những bạn nam ưa thích phong cách đơn giản, hiện đại. Được thiết kế với tròng kính phân cực, kính mát sẽ bảo vệ mắt bạn khỏi tia sáng phân cực nằm ngang và tác hại của các tia cực tím. Bên cạnh đó, kính còn mang đến hình ảnh rõ nét và trung thực với màu sắc tự nhiên và sống động.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Tròng kính phân cực:
Kính mát mang tính đột phá khi được thiết kế với tròng kính phân cực. Đây là một cải tiến đặc biệt có khả năng ngăn chặn hiệu quả những tia sáng phân cực nằm ngang được phản chiếu từ các mặt phẳng như hồ nước, mặt biển hay đường xa lộ. Những tia sáng phân cực nằm ngang này sẽ gây khó chịu và làm hình ảnh bị nhòe khi chiếu trực tiếp vào mắt. Kính mát được thiết kế với 4 lớp màng lọc tia UV phủ ở mặt trước và sau tròng kính. Nhờ đó mà kính không những giúp bảo vệ mắt bạn khỏi ánh sáng chói chang mà còn ngăn chặn 100% các tia cực tím (UVA, UVB, UVC) gây hại cho mắt. Từ đó giúp giảm mỏi mắt và thoải mái khi đeo cả ngày. Bên cạnh đó, kính còn mang đến hình ảnh rõ nét và trung thực với màu sắc tự nhiên và sống động. Ngoài ra kính còn có 2 lớp phủ chống sốc làm giảm tác hại khi va chạm và 2 lớp phủ chống trầy xước nhằm đảm bảo độ bền của kính
Thiết kế hiện đại, thời trang:
Kính mát được thiết kế theo kiểu thời trang, sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nam yêu thích phong cách sành điệu. Với kính mátbạn sẽ vừa bảo vệ được "cửa sổ tâm hồn" của mình, vừa thể hiện được cá tính của bản thân
Phối hợp được nhiều trang phục:
Nhờ thiết kế đơn giản cùng màu sắc trung tính, kính mátrất dễ dàng cho bạn khi kết hợp với nhiều trang phục. Bạn có thể kết hợp kính mát với trang phục thường ngày, đi làm hoặc đi chơi, tất cả đều làm phong phú thêm cá tính và phong cách riêng của bạn. Kính mát góp phần làm tăng sự trẻ trung và thanh lịch cho bạn


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
23 Rất hài lòng
4 star
8 Hài lòng
3 star
4 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:

Back to top